• (Android) Checkers અનંત સ્ફટિકોને છેતરે છે

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Checkers ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Checkers IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ અનંત સ્ફટિકોને છેતરે છે ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Checkers 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    તણાવ ઘટાડવા માટે Mmmm રસપ્રદ રમત. મને તે રમવાની મજા આવે છે પરંતુ મારી સમસ્યા એ છે કે તેઓએ આ રમતને લઘુમતી અથવા બહુમતીમાં ida તરીકે પ્રોગ્રામ કરવી જોઈએ. પછી તે ત્યાં સંપૂર્ણ હશે

    મને રમત ગમી. પરંતુ કેટલાક કારણોસર, હું આ વિચારથી અસ્વસ્થ હતો કે "બિગિનર" સ્તર ખૂબ જ મુશ્કેલ હતું. મારો મતલબ, નફરત ન કરવી. તે મારા માટે માત્ર એટલું જ છે કે, શરૂઆતનું સ્તર એટલું મુશ્કેલ નહીં હોય. જો મેં તમને નારાજ કર્યા હોય તો હું ખૂબ જ દિલગીર છું. જો તમે ઇચ્છો અથવા કરી શકો, તો તમે આ ટિપ્પણી કાઢી શકો છો. આભાર.

    આ રમત એક રસપ્રદ રમત છે જે હું માત્ર 2 શરૂઆત આપું છું કારણ કે ભૂરા બીજ દૃષ્ટિની રીતે સ્પષ્ટ નથી. કૃપા કરીને, પ્લેયર ઇઝ ચોઇસ, યલો, બ્લુ, લાલ સફેદ બીજ વગેરેનો રંગ પસંદ કરી શકે તે માટે એપ્લિકેશનને ફરીથી ડિઝાઇન અથવા અપગ્રેડ કરો.

    ટાઈને ખૂબ વહેલા બોલાવે છે, પ્રતિસ્પર્ધી પર 2+ રાજાઓ સાથે પણ તમને સમાપ્ત કરવા દેતા નથી. નિરાશાજનક

    મૂર્ખ એપ્લિકેશન તમે ચાલ પણ પસંદ કરી શકતા નથી તે ફક્ત તમારા માટે જ પસંદ કરે છે


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :