• (Android/iOS) Big Hunter mod higit pang mga barya

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Big Hunter ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Big Hunter IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ mod higit pang mga barya ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Big Hunter 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Ito ay isang napaka-nakaaaliw at nakakatuwang paraan upang gumugol ng ilang libreng oras. Ang tanging bagay ay medyo mahirap ito sa level 10. Gayunpaman, bukod dito, ire-rate ito ng 10/5 kung kaya ko!

    Well the Game so challenging and I prefer to play and complete whole in quarantine. Gusto ko lang sabihin na magdagdag ka pa ng ilang mga opsyon at PvP sa laro baka iyon ang magpapaganda sa laro.

    Ito ay napakahirap dahil lahat ng bagay ay mahal sa laro. Halos wala kang makukuha sa f2p

    Hindi mo maaaring malampasan ang mammoth, ire-rate ko ito ng 2 star sa ngayon, ngunit sa pangkalahatan ito ay isang magandang mobile game.

    hindi nalalaktawan na 30 segundong ad na literal na wala pang 2 minuto. Isa nang direkta pagkatapos ng unang paghahanap.

    Mahirap para sa akin ang weak points mode, hindi ako magaling sa pagpuntirya at ayaw ko sa galaw ng hayop. Dahil lahat sila ay gumagalaw nang walang tigil. Pero ayos lang. gusto ko pa rin.

    Nagustuhan ko ang laro noong sinimulan kong laruin ito ngunit pagkatapos na gumugol ng higit sa 15 minuto dito ay napapagod ka sa paggiling, na hindi maganda para sa isang laro na 100% batay sa paggiling. Pakiramdam ko ay mas magiging masaya kung hindi mo kailangang talunin ang eksaktong parehong kaaway ng 50-100 beses (hindi isang pagmamalabis) upang makakuha ng isang murang bagong armas.

    Medyo ayoko kasi mahirap

    Nakakainis ang mga controllers

    Astig!! laro

    Age of Z Origins:Tower Defense Stratégie doa

    Big Hunter অ্যাকশন ytf

    Kahanga-hangang laro na dapat mong laruin ito isa lang ang masasabi kong medyo ang mga armas alam mo kung ano ang ibig kong sabihin si thats the only problem that I think there is but apart of that everything is GO PLAY IT!!!!!!


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :