• (Android) Stealth Master: Assassin Ninja ઘણા બધા હેક

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Stealth Master: Assassin Ninja ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Stealth Master: Assassin Ninja IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ઘણા બધા હેક ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Stealth Master: Assassin Ninja 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    મજા, ઘણી બધી જાહેરાતો. મને લાગે છે કે મેં રમતના 2 મિનિટમાં 3 જાહેરાતો જોઈ.

    Stealth Master: Assassin Ninja Action int

    મને આ ગમે છે મેં વ્યસની પર બે રાઉન્ડ રમ્યા અને તેમાં વધુ જાહેરાતો નથી yaaaayyyyy આભાર તમને કોઈ સમસ્યા નથી.

    આ રમત જે છે તેના માટે યોગ્ય છે. ગેમ રમતી વખતે હું અંગત રીતે મારા ડેટા અથવા વાઇફાઇનો ઉપયોગ કરતો નથી, તેથી મને કોઈ જાહેરાતો મળતી નથી. મને ખરેખર "તેમ બધાને શોધો" મિશન ગમતું નથી, વધારાના પૈસા સરસ છે પણ તે મૂલ્યવાન નથી. વધુ AI ઉમેરો અને તેમને નજીકના ગોળીબારનો વધુ પ્રતિસાદ આપો તેમજ જો તમે તેમની નજીક ફર્નિચર અથવા ફૂલના વાસણો તોડી નાખો. કેમેરા પણ મૃતદેહો જોવા માટે સક્ષમ હોવા જોઈએ.

    Stealth Master: Assassin Ninja Action int

    1. પહેલા સારા રિવ્યૂના પ્રયાસમાં 1લા ટ્યુટોરીયલ સ્તર પછી રેટિંગ માટે પૂછવામાં આવ્યું: 2. દરેક સ્તર પર જાહેરાતો પ્રદર્શિત કરવી જ્યાં દરેક સ્તર લગભગ એક મિનિટ કે તેથી ઓછા હોય. 3. ફ્લોર લેવલની ટોચ પર દરેક "દુકાન" ને "જીતવા માટે ઘડિયાળ" માનસિકતાને પ્રમોટ કરવા માટે જાહેરાત ભંડોળ આપવામાં આવે છે.

    તેને વધુ આનંદપ્રદ બનાવવા માટે તલવારનો વધુ ઉપયોગ બતાવવા માટે સમર્થ હોવા જોઈએ!! તે સિવાય તે ખૂબ જ સરસ એપ્લિકેશન!! ફરીવાર આભાર!!

    અહીં અને ત્યાં સાથે થોડો સમય મારવા માટે ખૂબ સારી રમત. ઘણી બધી જાહેરાતો પરંતુ સંપૂર્ણપણે f2p.

    જાહેરાતો લોડ, અલબત્ત. જો તેઓ રસોઈ ડાયરી માટે સમાન 3-4 જાહેરાતો ન બતાવે તો તે એટલું ખરાબ નહીં હોય કે જે તમે તેને બંધ કરી શકો તે પહેલાં માત્ર 5 સેકન્ડની છે, જે તમે જાહેરાત જોઈ રહ્યાં છો તે બોનસ આપવા માટે પૂરતો સમય નથી. પ્રાપ્ત કરવાનો પ્રયાસ કરવો. જો તેઓ તેમની જાહેરાતો કેવી રીતે બતાવવામાં આવે છે તે બદલશે તો હું મારા રેટિંગને ઉચ્ચમાં બદલીશ. ત્યાં સુધી, તે મેહ ગેમ છે. સંપાદિત કરો: માત્ર એક પંક્તિમાં રસોઈ ડાયરીની 15 જાહેરાતો જોઈ છે જે આખરે તે ગેમ નથી જેથી હું મારું મની બોનસ મેળવી શકું. 2 સ્ટાર સુધી ઘટાડીને.

    આમાંની જાહેરાત સ્પામ છે. ડાઉનલોડ કરવા યોગ્ય નથી. મને છેતરવા માટે એક સ્ટાર, એક વધુ કારણ કે તે બધી જાહેરાતો વિના મજા આવશે.

    ભયંકર, આ રમતને પ્રેમ કરવા માટે વપરાય છે. પરંતુ પછી ક્યાંક લાઈન ટાલ નક્કી કર્યું કે તમે દરેક ચેક પોઈન્ટ પર દરેક સ્ટોપ પર જાહેરાતો ઉમેરવાનું ઠીક રહેશે. ખરેખર લોકોના પૈસા માટે તરસ્યો લાગે છે. હું એપને અનઇન્સ્ટોલ કરી રહ્યો છું.

    રમત મનોરંજક છે, પરંતુ મેં પહેલેથી જ અનલોક કરેલ હથિયારનો ઉપયોગ કરવા માટે શા માટે જોવું અને જાહેરાત કરવી જોઈએ? મૂંગું, અને જાહેરાતો ભયાનક અને અરુચિકર છે.

    જો તમે કંટાળી ગયા હોવ તો મજા અને ઇન્ટરટેનિંગ આ તમારા માટે ગેમ છે. કંટાળાને મુક્ત કરતી રમત રમો ત્યારે મજા કરો.

    મહાન ખ્યાલ, યોગ્ય અમલ. દરેક વ્યક્તિએ પહેલેથી જ કહ્યું છે તેમ, જાહેરાતો પર સરળતા રાખો અને તે એક વિશાળ હિટ બની શકે છે. કેટલીક વસ્તુઓ કદાચ લોકોએ કહી ન હોય. રમતને સંતુલિત કરવા પર કામ કરવાની જરૂર છે. 1) બંધકો વધુ મૂલ્યવાન હોવા જોઈએ. સ્ટીલ્થ ગેમમાં સેન્ટીપેડ રમવું એ એક મોટો પડકાર છે. પરંતુ જ્યારે 10 બંધકો = 25$ 2) તમારા પટ્ટીના ટીપાં ઘટાડે ત્યારે તે મૂલ્યવાન નથી. જો તમે 20% સ્વસ્થ હોવ તો સેન્ટર રિયલ હંમેશા બેંગેજને હિટ કરે છે. જો તમારી તબિયત ઓછી હોય તો તમામ વાસ્તવિકતાઓ સ્વાસ્થ્ય અથવા બખ્તર છે. કેટલાક લોકો જોખમી રમવાનું પસંદ કરે છે.

    હું આ રમત પ્રેમ! તેમાં માત્ર સુપર બેઝિક ગેમપ્લે અને ગ્રાફિક્સ જ નથી, લેવલ પણ ખૂબ ટૂંકા હોય છે અને દરેક સમયે જાહેરાતો આવે છે એટલે કે તમે દર 30 સેકન્ડે જાહેરાત જોઈ રહ્યાં છો. આ તમને વધુ રમતો શોધવાની મંજૂરી આપે છે જે સંભવતઃ તમારા સમય માટે વધુ યોગ્ય છે! હું એવી કોઈપણ એપ્લિકેશનને પ્રેમ કરું છું જે મને આનંદ માણી શકે તેવી અન્ય એપ્લિકેશનો સાથે પરિચય કરાવવા માટે પોતાની અખંડિતતાને બલિદાન આપે. જો તમે વ્યસની થવા માટે કોઈ મોબાઈલ ગેમ શોધી રહ્યા છો, તો આ ગેમ તમારો પરિચય કરાવી શકે છે. તે મોબાઇલ ગેમ્સ માટે ટિન્ડર જેવું છે!!

    Stealth Master: Assassin Ninja Action int

    સરસ રમત પરંતુ ઘણી બધી જાહેરાતો! શાબ્દિક રીતે દરેક તબક્કે જાહેરાતો અને રમત પણ ટીપાંમાં નવી સંભાવનાઓ વિશે આવેલું છે. તે 60-70% હશે અને 10 માંથી મને એક પણ મળ્યું નથી. જાહેરાતોથી છૂટકારો મેળવવા માટે કંઈક ખરીદવાનો વિકલ્પ પણ નથી. સરસ રમત છે પરંતુ આ ઘણી જાહેરાતો કચરાપેટી છે અને 5 મિનિટ અથવા તેથી વધુ સમય માટે રમતને રમી ન શકાય તેવી બનાવે છે.

    તે ખૂબ મજા છે!!!! શું તમે વધુ અને છુપાવવા સાથે એક અલગ બનાવી શકો છો અને તેને વધુ વાસ્તવિક દેખાડી શકો છો pls :)

    આ મારી બીજી સમીક્ષા છે, પ્રથમ નીચે છે. હું ફરીથી એ જ જગ્યાએ ફરી અટકી ગયો, મેમરી દ્વારા 28-30 સ્તરની વચ્ચે ક્યાંક. હવે તે ફ્રન્ટ પેજ પર અટવાઇ જાય છે અને ગેમને લોડ કરશે નહીં. મેં મારો ફોન રીબૂટ કરવાનો પ્રયાસ કર્યો છે તેની ખાતરી કરવા માટે કે તે લોડિંગ સ્ક્રીન છે. અન્ય વ્યક્તિ જે સૂટકેસ સાથેના માણસ સાથે સ્તર પર અટવાઇ ગઈ હતી અને તેને ફરીથી ઇન્સ્ટોલ કરવું પડ્યું હતું. મનોરંજક રમત, ઘણી બધી જાહેરાતો. ખરીદીનો વિકલ્પ પસંદ કરશે. હું પુનઃસ્થાપિત કરીશ પરંતુ આ ભૂલ બહુ મોટી છે. હું તેને ત્રીજી વખત ફરીથી ઇન્સ્ટોલ કરીશ નહીં.

    રમત સૌથી મનોરંજક અને વિચિત્ર રીતે તૂટી ગઈ. આઇટમ શોપ એક રમી શકાય તેવા વિસ્તારમાં ફેરવાઈ ગઈ, મને બાઉન્ડ્રી બ્રેક થવા દીધી પરંતુ બળજબરીથી તેને અટકાવ્યા પછી સામાન્ય પર પાછા આવવાનો ઇનકાર કર્યો, ભલે તે રમુજી ખામી હોવા છતાં, એકંદરે સારી રમત છે.

    Süper Stilist: Baştan Yarat Rol Oyunu sph

    વિશાળ ક્ષમતા ધરાવતા હતા. મને એક્શન આર્કેડ ફીલ ગમ્યું. હું જાણું છું કે જાહેરાતના વીડિયો એ ફ્રી ગેમિંગના ક્ષેત્રનો ભાગ છે. મને બોનસ વિકલ્પો જોવામાં કોઈ વાંધો નથી. મને કેટલાક ખરેખર રેન્ડમ સ્કેટર્ડ કે જે ફક્ત અંદર આવે છે તેનાથી વાંધો નહીં આવે. પરંતુ જ્યારે દરેક ફ્લોર બીટ પછી જાહેરાતો જોવાની ફરજ પડી ત્યારે તે સંપૂર્ણ રીતે બંધ થઈ ગયું હતું. અનઇન્સ્ટોલ કરેલ

    આ અન્યને શોધવા માટે મને જે શ્રેષ્ઠ રમતો મળી છે તેમાં માનવ વ્યક્તિની વંદોની સમસ્યા છે.. હવે , મારી શૈલીને વધુ સારી બનાવવા માટે જેમ વિશે વાત કરું છું. સ્ક્રીનના તળિયે ખૂણે મિની હોકાયંત્રને ફેરવતા નિયંત્રણો. અને પછી બાજુ પર દિશાત્મક તીરનો ઉપયોગ કરીને પ્રમાણભૂત અક્ષરોના સ્લાઇસિંગને આકાર આપો, પરંતુ નહીં, અમે પછી રમતની શરૂઆતના ભાગનો ઉપયોગ, ગતિ, = બંદૂકો સાથે કરવાનો પ્રયાસ કરીશું. પરંતુ આ રમત સાથે દુશ્મનોને મુક્તપણે કાપી નાખવા માટે સીધા તીર. . અને મીટર.. (: ©® .

    હું બધું સરળ અને કેઝ્યુઅલ માટે છું પરંતુ આ રમવા માટે એટલું તુચ્છ છે કે મને શંકા છે કે તેનો મુખ્ય ધ્યેય જાહેરાતો બતાવવાનો છે. અને છોકરો તે જાહેરાતો બતાવે છે. હું સેકન્ડોમાં સ્તરો સમાપ્ત! મેં તેને રમવા કરતાં એડ જોવામાં વધુ સમય પસાર કર્યો હશે. એવું કહીને, રમત ખરેખર ખરાબ નથી! માત્ર છીછરા અને જાહેરાતો સાથે ઓવરરાઇડ.

    તેની મજાની રમત છે. પરંતુ તેને ઠીક કરવાની જરૂર છે. તે લોડ થતું નથી. તે ક્રેશ થતું રહે છે. તે 5 સ્ટાર હશે, પરંતુ તેમાં ઘણી બધી તકનીકી સમસ્યાઓ છે..

    ગેમ લોડ થશે નહીં અને જો તે લોડ થાય તો મારી પાસે કદાચ અન્ય પ્રતિસાદો હશે જેમ કે દાખલા તરીકે દરેક વ્યક્તિ ઘણા બધા ઉમેરાઓ અને અન્ય સામગ્રી વિશે વાત કરે છે પરંતુ હમણાં માટે હું "5/5 ભલામણ કરશે નહીં" ને રેટ કરીશ આશા છે કે તમે તેને ઠીક કરી શકશો. તે કદાચ એક નવી રમત છે અને જો તે નથી અને બજારમાં આવી છે તો હું ખૂબ ભલામણ કરીશ કે તમે તેને કોઈને મોકલો જે તેને ઠીક કરશે પ્રતિસાદની આશા રાખીને વાંચવા બદલ આભાર.


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :